อัยการ บัลแกเรีย เริ่มสอบสวนเกี่ยวกับประธานาธิบดี BFU Borislav Mihaylov

บอริสลาฟ มิฮายลอฟประธานาธิบดีที่ถกเถียงกันของ สหภาพฟุตบอล (BFU) กำลังถูกสืบสวนสำหรับการมีส่วนร่วม ในการแก้ไขการจับคู่และการเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการลอตเตอรีที่ผิดกฎหมายนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mihaylov ถูกกล่าวกล่าวหามีการทำธุรกรรมที่คล้ายกัน

การสอบสวนเกิดขึ้นในไม่ช้าหลังจากการคัดค้านจำนวนมาก ในโซเฟียเมืองหลวงของบัลแกเรียและจะดู ที่ทำการอัยการ สอบสวน Mihaylov เพื่อดูว่าข้อกล่าวหานั้นก่อตั้งขึ้นในความเป็นจริงหรือไม่ตามที่ที่ทำการรายงานสื่อล่าสุด หลายรายอ้างถึงว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างประธานฟุตบอลและผู้ประกอบการลอตเตอรีตลาดดำต่างประเทศ (เรียกว่าลอตเตอรีสีดำ)

ดังที่ได้กล่าวไว้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mihaylov ได้วางหัวข่าว

ด้วยความสัมพันธ์ที่กล่าวกล่าวหาเขากับ บริษัท ลอตเตอรีสีดำต่างประเทศBird.bg ซึ่งเป็นโครงการสืบสวนและสื่อสารศาสตร์ข้อมูลรายงานที่ผ่านมาว่าในปี 2011 Mihaylov ฉลองปีใหม่ในบริษัทของ Tan Seet Eng ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขการจับคู่จากสิงคโปร์

สำหรับการอ้างอิง Tan Seet Eng หรือที่รู้จักกันในชื่อ Dan Tan เป็นบุคคลที่ถกเถียงกัน ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวการแก้ไขแมตช์บ่อยมาก แฟนฟุตบอลบัลแกเรียไม่พอใจกับรัชสมัยของ Mihaylov

ดังที่ได้กล่าวไว้การสอบสวนในขณะนี้เกิดขึ้นหลังจากการประท้วงครั้งใหญ่บนถนนหนทางของโซเฟีย ซึ่งมองเห็นแฟนฟุตบอลจำนวนมากแสดงความไม่พอใจกับ Mihaylovตามที่แฟนคลับที่กระตือรือร้นหลายคนกล่าวว่า การรัชสมัยเกือบจะสองทศวรรษของ Mihaylov ในฐานะประธานสหภาพได้นำมาซึ่งการลดลงอย่างตลอดภายในภาคฟุตบอลบัลแกเรีย

ฝ่ายตรงข้ามของประธานาธิบดีกล่าวกล่าวหาเขาเปลี่ยนบัลแกเรียให้กลายเป็น “แคระฟุตบอล” และตัดสินใจที่ไม่ดีหลายครั้งการคัดค้านระเบิดเกิดขึ้นรอบ ๆ การตัดสินใจของ BFU ที่จะไม่อนุญาตให้ผู้ชมในนัดเลือกยุโรประหว่างบัลแกเรียกับฮังการี

บางคนอ้างว่าเป้าหมายของ Mihaylov

มักเป็น “ซ่อน” เกมเพื่อหลีกเลี่ยงการประท้วงบนสนามกีฬาตามข้อกล่าวหาสิ่งนี้ อาจได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจากแผนก่อนหน้านี้ของ BFU ที่จะย้ายเกมไปยังพลอฟดิฟ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่แห่งหนึ่งในบัลแกเรีย

อย่างไรก็ตาม ในคำปราศรัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ The National Assembly Mihaylov อ้างว่าการแย้งเกิดจากนักแสดงที่ได้รับค่าจ้างหากว่าประธานาธิบดี BFU ไม่สามารถสนับสนุนข้อเรียกร้องพวกนี้ ด้วยข้อเท็จจริง แต่เขายังแนะนำเพิ่มเติมว่าการแย้งอาจถูกกระตุ้นโดย Dimitar Berbatov คู่แข่งหลักของเขาสำหรับตำแหน่งนี้

Mihaylov ยังเสริมว่าเขาภูมิใจในงานล่าสุดของ BFU โดยกล่าวถึงว่าการตัดสินใจล่าสุดได้สามารถ “ช่วยชีวิต”เขากล่าวว่าเขาไม่ยอมรับที่จะถูกเปลี่ยนเป็น “เสี้ยน” โดยฝ่ายตรงข้ามของเขาและปฏิเสธที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากการแย้งต่อเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้