ลิซ่า คอสเทลโล ได้รับชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์หญิง WPT

ผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพที่เกษียณอายุในลาสเวกัส ลิซ่าคอสเทลโล สามารถเก็บได้ เวิลด์โป๊กเกอร์ทัวร์ชิงแชมป์ ด้วยชัยชนะที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่ออกอากาศถ่ายทอดสดบน YouTube จาก Wynnห้องบอลรูมของ Encore เวที

นี่เป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ผู้เล่นที่ยังชนะรางวัล ชื่ออีเวนต์สตรี ใน 2014 ที่ ชาวเวนิส

และ ก ฟองโต๊ะสุดท้าย ใน WSOP เลดี้ส์ โนลิมิท โฮลด์เอ็ม แชมเปี้ยนชิพ 2015 ได้รวบรวมกันจนถึงตอนนี้ 309.400 ดอลลาร์ จากความหลงใหลในโป๊กเกอร์มืออาชีพ

อย่างไรก็ตาม ชื่อ “แชมป์” ใหม่คือ ชื่อเงินสดอายุการใช้งานที่ใหญ่ที่สุด ในอาชีพของเธอชื่อนี้ทำให้เธอได้รับชัยชนะใหม่ของ 85.297 เหรียญพร้อมทั้งอันทรงเกียรติ สิ่งที่เป็นอนุสรณ์ หลังจากที่เธอลดลงไปถึงม่านใหญ่ห้าคนในวันที่สองของกิจกรรม

วันหนึ่งต่อมา Costello สามารถคว้าชิปของคนอื่นๆได้ 456 ผู้เล่นที่เข้าร่วม.เมื่อพูดถึงประสบการณ์นั้นเธออธิบายว่าเธอ “ขอบคุณมาก” ที่ได้มาที่นั่นหลังจากเหตุการณ์ในวันก่อนที่การชนะของเธอรู้สึกว่า “ไม่เชื่อได้”

เธออธิบายเพิ่มเติมว่าชัยชนะของเธอเป็น ความรู้สึกเหลือเชื่อโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งในบริบทของการเล่นกับ “คนที่น่าทึ่งบางคน” ในขณะที่ยังคงประหลาดใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คอสเทลโลเล่นกับรองชนะเลิศ แอชลีย์สลีธ, ใครคือ อดีตผู้ร่วมงานของ Ashey Sleeth ผู้ที่ได้เข้าแข่งขัน World Series of Poker Circuit สั่นกระดิ่ง ใน 2019 และปรากฏตัวในฐานะแขกในพอดคาสต์ CardsChat

ตารางสุดท้ายของหกคนยังเป็นเจ้าภาพ แคธี สตาล ใครชนะ $43,686 สำหรับตำแหน่งที่สาม คริส รีด ใครพาบ้าน $34,220, ไอลาร์ ลี ด้วย $26.480 ชนะตำแหน่งที่ห้า และ อาดาลัง ใครชนะ 20.155 เหรียญ สำหรับตำแหน่งที่หก

คอสเทลโลหยุดพักจากทัวร์นาเมนต์ใหญ่

ชัยชนะของผู้เล่นเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเนื่องจากตามมาหยุดนาน ในตอนท้ายของปีที่วุ่นวายสองสามปีที่โรยด้วยกิจกรรมโป๊กเกอร์มืออาชีพและทัวร์นาเมนต์ในลาสเวกัสมากมาย

ในการสัมภาษณ์ WTP Costello อธิบายว่าเธอเคยเป็น ผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพเต็มเวลาเป็นเวลาสองปี ประมาณห้าหรือหกปีก่อนจากนั้นในอีกหลายปีต่อมา เธอไม่ได้เล่นมากเลยเพราะเธอสูญเสียแรงบันดาลใจ “บดมันเหมือนที่ฉันเคยทำ”

ตอนนี้ Costello รู้สึกว่าเธอสามารถ “เลือกและเลือก” ทัวร์นาเมนต์ทั้งหมดที่เธอต้องการเข้าร่วมได้ ซึ่งก็เป็นอย่างเช่นเดียวกับ ชิงแชมป์หญิง WPTซึ่งเป็นหัวหน้าของการเฉลิมฉลองผู้หญิงในโป๊กเกอร์เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

รายการกิจกรรมรวมถึงปาร์ตี้การรับชมแบบเชิญเท่านั้น ซึ่งสมาชิกที่เลือกของ โป๊กเกอร์ลีกแห่งชาติ, พลังผู้หญิง, สมาคมโป๊กเกอร์สตรี, และ ผู้หญิงในหอพักเกียรติยศโป๊กเกอร์ ได้รับเชิญให้รับชมทั้ง 4 ตอนของ WPT Ladies Championship ปี 2022 ที่ออกอากาศทางโทรทัศน์

ในช่วงอาทิตย์เดียวกัน เกมมิโมซ่าสำหรับคุณผู้หญิง เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมที่เล่นต่อสู้กันเพื่อโอกาสชนะที่นั่งในงานอันทรงเกียรติ อีเว้นท์ WPT Prime มูลค่า 1,100 ดอลลาร์ ในกระถางแบบสลาช